Truyền thông Dân số và phát triển cho hội viên phụ nữ

Thứ tư - 03/08/2022 15:12
Vừa qua, tại Hội trường Khối dân vận, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện phối hợp với Tung tâm Y tế huyện Tây Sơn tổ chức Hội nghị truyền thông chuyên đề Dân số và phát triển năm 2022.
Quang cảnh buổi truyền thông
Quang cảnh buổi truyền thông

Đến dự có Bác sĩ Phạm Thị Mười - Tổng cục Dân số là Báo cáo viên Đề án 818; đồng chí Trần Thị Hoàng Vương - Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và có gần 100 chị là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, cán bộ chi, tổ hội phụ nữ trên địa bàn huyện.
Tại chương trình, Bác sĩ Phạm Thị Mười - Tổng cục Dân số, Báo cáo viên Đề án 818 đã báo cáo chuyên đề Dân số và Phát triển như: thực trạng, nguyên nhân và hệ lụy mất cân bằng giới tính khi sinh; chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ và phòng tránh các biến chứng viêm nhiễm phụ khoa và một số chuyên đề về dân số và phát triển.
Thông qua chương trình, giúp hội viên phụ nữ tiếp thu được nhiều kiến thức quan trọng để biết cách bảo vệ sức khỏe bản thân, phòng tránh và hạn chế những tiêu cực, rủi ro có thể xảy ra, xây dựng cuộc sống an toàn, lành mạnh.
Để việc giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản cho hội viên phụ nữ được triển khai một cách hiệu quả, kịp thời, trong thời gian tới, Hội Liên hiệp Phụ nữ từ huyện đến cơ sở triển khai mạnh mẽ hơn nữa trong công tác truyền thông, giáo dục về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho từng lứa tuổi phụ nữ. Tiếp tục đổi mới các hình thức truyền thông phong phú và đa dạng hơn về giáo dục và trang bị đầy đủ kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho hội viên phụ nữ nâng cao sức khỏe./.
Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay5,075
  • Tháng hiện tại108,812
  • Tổng lượt truy cập6,693,227
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây