Hội thi Nông dân với công tác giảm nghèo bền vững năm 2024

Thứ ba - 01/10/2024 14:01
Chiều ngày 30/9/2024, tại Hội trường UBND thị trấn Phú Phong, Hội Nông dân tỉnh Bình Định tổ chức Hội thi Nông dân với công tác giảm nghèo bền vững năm 2024.
Hội thi Nông dân với công tác giảm nghèo bền vững năm 2024

Tham gia Hội thi có 3 đội đến từ xã Tây Phú, xã Tây Xuân và thị trấn Phú Phong. Bằng hình thức sân khấu hoá, các đội trải qua 3 phần thi, gồm: Giới thiệu về mình; Kiến thức nông dân và tài năng nông dân. Nội dung xoay quanh tổng quan về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, thế mạnh của địa phương mình; những kết quả nổi bật đã đạt được trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững của địa phương trong thời gian qua. Tìm hiểu các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác giảm nghèo bền vững; trách nhiệm các cấp, các ngành và toàn xã hội về công tác giảm nghèo bền vững...
Đây là một hoạt động chính trị - xã hội mang nhiều ý nghĩa tích cực nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên nông dân; đồng thời là sân chơi bổ ích để cán bộ, hội viên, nông dân thể hiện tinh thần đoàn kết, phát huy khả năng sáng tạo, giao lưu học hỏi về kiến thức, kỹ năng tuyên truyền, phổ biến chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác giảm nghèo, xây dưng nông thôn mới.

2


Kết thúc Hội thi, đội thị trấn Phú Phong giành giải nhất.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay2,888
  • Tháng hiện tại70,335
  • Tổng lượt truy cập6,808,297
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây