Huyện đoàn phối hợp tổ chức Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm 2022

Thứ sáu - 17/06/2022 07:53
Sáng ngày 15/6/2022, Huyện đoàn Tây Sơn phối hợp Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Định tổ chức ra quân Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm 2022 tại xã Vĩnh An.
Bàn giao Nhà nhân ái cho hộ gia đình
Bàn giao Nhà nhân ái cho hộ gia đình

Tại chương trình, đã trao tặng 20 suất học bổng, 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 15 triệu đồng; tuyên truyền và triển khai các mô hình phân loại rác thải tại nguồn; thăm khám phát thuốc cho 100 người dân có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, tổ chức bàn giao 02 Nhà nhân ái cho hộ gia đình anh Đinh Lay - Làng Kon Giọt 1, xã Vĩnh An và hộ gia đình anh Đinh Cạp - Làng Kon Giang, xã Vĩnh An với tổng trị giá 100 triệu đồng.

2

Khám, phát thuốc cho người dân tại xã Vĩnh An

Kỳ nghỉ hồng là chương trình nằm trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè được tổ chức dành riêng cho cán bộ, công chức, viên chức nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện niên của đoàn viên thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, tạo môi trường cho đoàn viên thanh niên được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần hình thành lớp thanh niên giàu lòng nhân ái, có bản lĩnh, trí tuệ, có kỹ năng thực hành xã hội, có sức khoẻ, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.
Nữ Sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay4,055
  • Tháng hiện tại107,792
  • Tổng lượt truy cập6,692,207
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây