Phối hợp tổ chức chương trình “Chìa khóa tâm lý vượt ải mùa thi” năm 2022

Chủ nhật - 19/06/2022 08:52
Chiều ngày 18/6/2022, Huyện đoàn phối hợp Tỉnh đoàn Bình Định, Trường Đại học Tân Tạo tổ chức Chương trình “Chìa khóa tâm lý vượt ải mùa thi” năm 2022 cho các em học sinh lớp 12 Trường THPT Quang Trung và Trường THPT Nguyễn Huệ.
Ông Nguyễn Mai Lâm - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Tạo cung cấp những kiến thức, kỹ năng cho học sinh
Ông Nguyễn Mai Lâm - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Tạo cung cấp những kiến thức, kỹ năng cho học sinh

Trước mỗi kỳ thi quan trọng, đặc biệt là kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới, nhiều học sinh không tránh khỏi những áp lực, lo lắng, hồi hộp. Chính vì vậy, việc chuẩn bị một tâm thế tự tin, thoải mái để sẵn sàng bước vào kỳ thi là điều hết sức quan trọng. Nhằm giúp các em học sinh lớp 12 bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT, Huyện đoàn Tây Sơn phối hợp Tỉnh đoàn Bình Định và Trường Đại học Tân Tạo tổ chức Chương trình “Chìa khóa tâm lý vượt ải mùa thi” năm 2022 cho các em học sinh lớp 12 Trường THPT Quang Trung và Trường THPT Nguyễn Huệ.
Tại chương trình, các em học sinh đã được doanh nhân, diễn giả Nguyễn Mai Lâm - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Tạo cung cấp những kiến thức, kỹ năng nền tảng để hoàn thành kỳ thi THPT; các phương pháp hữu hiệu để có một sức khỏe tốt trong mùa thi, các lưu ý về chế độ học tập và vui chơi hợp lý để có kết quả thi tốt nhất. Bên cạnh đó, các bạn học sinh còn được chuyên gia trao đổi trực tiếp về nhiều vấn đề thắc mắc, băn khoăn qua đó giúp các em an tâm, tự tin bước vào kỳ thi.
Đây là một trong các hoạt động trong Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2022, được Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp tổ chức, giúp các em học sinh ổn định tâm lý, trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết trong mùa thi, để đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi THPT sắp tới./.
Nữ Sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay4,078
  • Tháng hiện tại107,815
  • Tổng lượt truy cập6,692,230
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây