Hội liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức truyền thông phòng, chống xâm hại trẻ em

Thứ ba - 28/06/2022 07:11
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, thực hiện Đề án 938 về tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề liên quan đến phụ nữ. Chiều ngày 27/6/2021, tại Hội trường UBND xã Bình Tường, Hội liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức Truyền thông Phòng chống xâm hại trẻ em có hơn 100 hội viên phụ nữ và bà con đến xem và cổ vũ.
Quang cảnh chương trình truyền thông
Quang cảnh chương trình truyền thông

Trong chương trình, hội viên phụ nữ và người dân được tuyên truyền những kiến thức, kỹ năng về phòng chống xâm hại, kỹ năng ứng xử trong gia đình, vun đắp giá trị tốt đẹp gia đình Việt Nam; biểu diễn tiểu phẩm tuyên truyền “Chấm dứt bạo lực, vun đắp yêu thương” và giao lưu cùng khán giả.
Hoạt động truyền thông đã thu hút đông đảo hội viên phụ nữ và các em học sinh trong trường học tham gia, tạo được sự chuyển biến của cộng đồng trong việc quan tâm nhiều hơn về vấn đề bảo vệ quyền lợi chính đáng cho phụ nữ và trẻ em, phòng chống xâm hại cho trẻ em, phòng chống đuối nước. Từ đó, nâng cao được nhận thức, trách nhiệm, ý thức chấp hành pháp luật và cùng hành động thiết thực bảo vệ sự an toàn cho trẻ em./.
Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay4,678
  • Tháng hiện tại108,415
  • Tổng lượt truy cập6,692,830
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây