Tổ chức giáo dục truyền thống và tuyên truyền phổ biến pháp luật

Thứ hai - 11/07/2022 07:35
Ngày 10/7/2022, Công an huyện phối hợp với Đoàn xã và Hội Cựu Chiến binh xã Tây Giang tổ chức giáo dục truyền thống và tuyên truyền phổ biến pháp luật cho hơn 100 bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã.
Tổ chức giáo dục truyền thống và tuyên truyền phổ biến pháp luật

Các bạn đã được nghe các đồng chí Cựu chiến binh nói chuyện truyền thống về đấu tranh của quân và dân ta trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ; khẳng định truyền thống vẻ vang, sự lớn mạnh của Quân đội Nhân dân Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ. Bên cạnh đó, các bạn cũng đã được thông báo về tình hình liên quan đến trật tự an toàn giao thông, Luật Giao thông đường bộ, các tệ nạn xã hội, tác hại, mức độ nguy hiểm của việc sử dụng ma túy, tệ nạn cờ bạc,…
Qua đó, giáo dục các bạn đoàn viên thanh niên về truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh của quân và dân ta, là dịp để các bạn đoàn viên, thanh niên và nhân dân tưởng nhớ, tri ân những Anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh xương máu, tuổi xuân của mình cho Tổ quốc; thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc ta, trở thành nét đẹp văn hóa trong đời sống xã hội. Bên cạch đó, giúp các bạn đoàn viên thanh niên nắm vững các kiến thức về trật tự an toàn giao thông đường bộ và kiến thức pháp luật về ma túy, tệ nạn cờ bạc.
Từ đó, nâng cao nhận thức, để có những biện pháp phòng, tránh xa tệ nạn ma túy, nhắc nhở người thân, bạn bè nâng cao ý thức, không dính đến tệ nạn xã hội, nhất là ma túy và chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ, góp phần giữ gìn cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà và toàn xã hội.
Tín Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay4,572
  • Tháng hiện tại108,309
  • Tổng lượt truy cập6,692,724
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây