Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại xã Tây Thuận

Thứ hai - 01/02/2021 07:10
Ngay trong ngày đầu tiên chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại thôn Thượng Sơn, xã Tây Thuận được kích hoạt hoạt động lại (ngày 31/01/2021), Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh cùng các Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đã đến thăm, động viên và tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh COVID-19.
Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà chốt kiểm dịch
Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà chốt kiểm dịch

Theo Quyết định số 317/QĐ-UBND ngày 31 tháng 01 năm 2020 của Chủ tịch UBND huyện về việc thành lập Chốt kiểm tra phòng, chống dịch COVID-19 tại Quốc lộ 19 thuộc địa bàn huyện Tây Sơn (khu vực giáp ranh với tỉnh Gia Lai) để kiểm tra các phương tiện và người từ vùng có dịch về tỉnh Bình Định theo tuyến Quốc lộ 19. Hiện các lực lượng làm nhiệm vụ tại đây gồm: Công an, Ban Chỉ huy Quân sự, Trung tâm Y tế, Đoàn thanh niên, UBND xã Tây Thuận.
Tại điểm đến thăm, Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ và nhân viên y tế đang thực hiện nhiệm vụ. Mong các cán bộ, chiến sĩ và nhân viên y tế giữ gìn sức khỏe, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trong khi làm nhiệm vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, cố gắng khắc phục khó khăn để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch; ngăn chặn, không để dịch COVID-19 lây lan trong cộng đồng
Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh đã tặng cho chốt kiểm dịch 5 triệu đồng, một số nhu yếu phẩm khác để hỗ trợ, động viên lực lượng trực chốt.
Chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid-19 ở khu vực giáp ranh giữa huyện Tây Sơn với tỉnh Gia Lai, được UBND huyện Tây Sơn thành lập tháng 7/2020, và được kích hoạt lại ngày 31/01/2021, làm nhiệm vụ rà soát, kiểm tra tình trạng sức khỏe, đo thân nhiệt của hành khách, hướng dẫn khai báo y tế khi hành khách qua địa phận huyện Tây Sơn hoặc tiếp tục di chuyển đến các tỉnh, thành khác./.
Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay10,658
  • Tháng hiện tại108,758
  • Tổng lượt truy cập6,846,720
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây