Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc mừng nhân dịp Lễ Giáng sinh 2023

Thứ sáu - 22/12/2023 07:20
Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023, sáng ngày 21/12, đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và chúc mừng Hội thánh Tin lành Bình Nghi. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành liên quan.
Tặng quà chúc mừng Hội thánh Tin lành Bình Nghi
Tặng quà chúc mừng Hội thánh Tin lành Bình Nghi

Tại nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, chúc các chức sắc tôn giáo, linh mục, đồng bào giáo dân đón Giáng sinh năm 2023 an lành, đầm ấm, hạnh phúc.
Đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Phó Chủ tịch UBND huyện đã thông tin nhanh về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội mà huyện đã đạt được trong năm 2023 và nhiệm vụ, giải pháp năm 2024. Đồng thời, cho biết đây là kết quả từ sự nỗ lực rất lớn của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong huyện, trong đó có sự đóng góp rất quan trọng của đồng bào giáo dân. Đồng thời mong muốn các mục sư, linh mục, tu sĩ tiếp tục dẫn dắt bà con giáo dân trong tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo, cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, góp phần quan trọng để Tây Sơn tiếp tục có những bước phát triển nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và bền vững hơn; để cuộc sống của mỗi người dân ngày càng tốt đẹp hơn.
Đại diện Hội thánh Tin lành Bình Nghi đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục vận động, dẫn dắt bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; sống tốt đời đẹp đạo; tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc; tích cực tham gia xây dựng huyện Tây Sơn ngày càng phát triển bền vững./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay1,663
  • Tháng hiện tại99,438
  • Tổng lượt truy cập6,683,853
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây