Đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy thăm, chúc mừng các đơn vị nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai - 20/11/2023 14:27
Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), sáng ngày 20/11/2023, đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; tập thể, giáo viên Trường THPT Quang Trung và Nhà giáo ưu tú Trần Vĩnh Thọ.
Thăm và tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện
Thăm và tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện

Tham dự có đồng chí Bùi Văn Mỹ - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân huyện; lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy và lãnh đạo Huyện đoàn Tây Sơn.

2

Thăm và tặng hoa chúc mừng Trường THPT Quang Trung

3

Thăm và tặng hoa chúc mừng Nhà giáo ưu tú Trần Vĩnh Thọ

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng hoa và chúc mừng, ghi nhận, biểu dương sự tận tâm cống hiến của đội ngũ giáo viên huyện Tây Sơn trong sự nghiệp trồng người. Đồng thời, chia sẻ những khó khăn, thách thức của ngành giáo dục hiện nay, mong muốn toàn ngành giáo dục huyện nhà tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, dân chủ, khắc phục mọi khó khăn, chủ động đổi mới, tiếp tục sáng tạo, nâng cao chất lượng dạy và học phù hợp với tình hình hiện nay, tiếp tục đưa giáo dục huyện nhà ngày càng phát triển. Các đồng chí cũng nhấn mạnh: “Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu, là đạo lý tốt đẹp của dân tộc và nghề giáo luôn được xem là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Vì vậy, ngày 20/11 là dịp để toàn xã hội tôn vinh và tri ân các thầy cô giáo với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người.
Đại diện các đơn vị đến thăm cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo huyện đã luôn quan tâm đến sự nghiệp giáo dục của huyện nhà. Tập thể cán bộ lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và trường THPT Quang Trung hứa sẽ đoàn kết phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm học mới 2023 - 2024 đã đề ra./.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay5,873
  • Tháng hiện tại103,648
  • Tổng lượt truy cập6,688,063
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây