Khai mạc triển lãm tranh cổ động toàn quốc tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới

Thứ ba - 05/12/2023 14:29
Sáng 05/12/2023, tại Quảng trường Trung tâm chính trị huyện Tây Sơn đã diễn ra khai mạc triển lãm tranh cổ động toàn quốc tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới. Triển lãm do Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định, UBND huyện Tây Sơn tổ chức.
Cắt băng khai mạc triển lãm tranh cổ động toàn quốc tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới
Cắt băng khai mạc triển lãm tranh cổ động toàn quốc tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới

Tham dự triển lãm có đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) và Lãnh đạo các Sở Văn hóa và Thể thao các tỉnh, thành phố; Về phía tỉnh có đồng chí Huỳnh Văn Lợi - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; đồng chí Huỳnh Hồ Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thôn tỉnh Bình Định; lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh. Về phía huyện Tây Sơn có đồng chí Phan Chí Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; Thường trực HĐND huyện, Thường trực UBMTTQVN huyện; lãnh đạo các phòng ban, ngành, đoàn thể huyện; Thường trực Đảng ủy và Lãnh đạoUBND các xã, thị trấn.
Triển lãm giới thiệu hơn 150 tác phẩm của các họa sĩ chuyên nghiệp và không chuyên trong toàn quốc được tuyển chọn từ cuộc thi sáng tác tranh cổ động về xây dựng nông thôn mới do Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) tổ chức.
Các tác phẩm truyền tải đến cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện về những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước đối với công tác xây dựng nông thôn mới trong thời gian vừa qua; những thành tựu đạt được trong phong trào xây dựng nông thôn mới; những mô hình phát triển sản xuất có hiệu quả, liên kết chuỗi sản xuất tiêu thụ sản phẩm trong xây dựng nông thôn mới gắn với thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp tại các địa phương; công tác bảo vệ môi trường nông thôn và việc áp dụng khoa học kỹ thuật, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của địa phương; những khó khăn, tồn tại trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng nông thôn mới tại các địa phương,…

2


Đây là lần đầu tiên tổ chức thực hiện hoạt động này nhằm mục đích tuyên truyền, cổ động trực quan phục vụ cho việc về đích nông thôn mới của địa phương. Đồng thời, triển lãm là hoạt động văn hoá có ý nghĩa và thiết thực, góp phần tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân, tiếp tục đẩy mạnh Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện trong thời gian đến. Triển lãm kéo dài từ ngày 05 - 20/12/2023.

3


Nhân dịp này, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) tặng Giấy khen cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tổ chức triển lãm tranh cổ động tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới./.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay5,844
  • Tháng hiện tại103,619
  • Tổng lượt truy cập6,688,034
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây