Tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy trong học đường

Thứ hai - 29/06/2020 10:34
Sáng ngày 27/6/2020, tại Trường THCS Tây Giang, Huyện đoàn phối hợp Công an huyện tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và phòng, chống ma túy cho 713 em học sinh của trường
Quang cảnh buổi tuyên truyền
Quang cảnh buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên thông tin về tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn huyện, hướng dẫn những kiến thức cơ bản về phân biệt các loại ma túy phổ biến hiện nay, các biểu hiện thường gặp đối với người nghiện ma túy, các thủ đoạn của tội phạm ma túy, công tác cai nghiện tại gia đình và cộng đồng. Đặc biệt, qua các câu chuyện kể từ thực tiễn công tác đấu tranh với tội phạm ma túy, giúp các em học sinh thấy được hậu quả và tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình, xã hội, hiểm họa và tác hại của việc sử dụng ma túy đối với sức khỏe, tinh thần, nhân cách con người.
Qua sử dụng hình ảnh minh họa và các hoạt động giao lưu tập thể, buổi tuyên truyền diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, thu hút sự quan tâm của học sinh. Từ đó, giúp  các em nâng cao ý thức phòng ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm, góp phần giảm tệ nạn ma túy trong học đường, tạo môi trường học tập an toàn, lành mạnh./.
Tín Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay5,745
  • Tháng hiện tại103,520
  • Tổng lượt truy cập6,687,935
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây