Sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Thứ năm - 28/05/2020 09:04
Sáng ngày 27/5/2020, tại Nhà văn hóa xã Vĩnh An, Huyện đoàn phối hợp vơi Tỉnh đoàn tổ chức học tập chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách hồ Chí Minh” cho hơn 100 thanh niên và đoàn viên trên địa bàn xã.
Tuyên truyền học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách hồ Chí Minh
Tuyên truyền học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách hồ Chí Minh

Tại buổi học tập, các bạn đoàn viên thanh niên được nghe các anh chị là tuyên truyền viên của Tỉnh đoàn và Huyện đoàn truyền đạt những nội dung cơ  bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách giản dị và cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác.
Thông qua việc tuyên truyền bằng hình thức sinh hoạt chuyên đề, nhằm tiếp tục giáo dục nâng cao nhận thức, niềm tự hào về truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của Đảng và nhân dân ta, khẳng định nền tảng tư tưởng của Đảng là chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và sự kiên định đi theo con đường xã hội chủ nghĩa dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới.
Việc tổ chức sinh hoạt chuyên đề về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách hồ Chí Minh” nhằm xây dựng cho các bạn đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức tự giác, là nhu cầu tự thân trong quá trình tìm kiếm những giá trị cao đẹp, xây dựng lý tưởng của thế hệ trẻ hôm nay./.
Tín Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay1,719
  • Tháng hiện tại99,494
  • Tổng lượt truy cập6,683,909
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây