Liên đoàn Lao động huyện sơ kết giữa nhiệm kỳ 2018 - 2023

Thứ tư - 01/07/2020 09:26
Sáng ngày 30/6, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội X Công đoàn huyện và Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn tỉnh.
Quang cảnh Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2018 - 2023
Quang cảnh Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2018 - 2023

Tham dự có đồng chí Huỳnh Hồ Hoài Nam - Phó Bí thư Huyện ủy; Thường trực UBMTTQVN huyện; Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện; Chủ tịch và Phó Chủ tịch Công doàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện. 
Trong nửa nhiệm kỳ, Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động huyện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các công đoàn cơ sở quan tâm đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng đoàn viên, CNVCLĐ; Công tác tuyên truyền, giáo dục trong cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ được duy trì thường xuyên gắn với việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; công tác nữ công, công tác tài chính được quan tâm triển khai kịp thời; thực hiện có hiệu quả quy chế phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện và các cơ quan ban ngành liên quan; triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước. Công tác đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nỗ, bảo vệ môi trường luôn được duy trì thường xuyên ở cơ sở; Công tác bảo hộ lao động luôn được các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp chú trọng và quan tâm; Các hoạt động xã hội, nhân đạo từ thiện được các cấp công đoàn thực hiện có hiệu quả, thiết thực. Hằng năm có 95% nữ CNVCLĐ đạt danh hiệu giỏi việc nước đảm việc nhà, có hơn 45 tập thể và trên 110 nữ CNVCLĐ được các cấp khen thưởng.
Nhiệm vụ những năm còn lại, Liên đoàn Lao động huyện tiếp tục tập trung chỉ đạo các công đoàn cơ sở phối hợp với Thủ trưởng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; nâng cao năng lực của cán bộ công đoàn; thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ cở; tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và chế độ, chính sách có liên quan đến người lao động. Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ và tăng cường công tác kiểm tra việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam và các chế độ, chính sách có liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ,... 
Tín Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay1,534
  • Tháng hiện tại99,309
  • Tổng lượt truy cập6,683,724
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây