Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ XXI năm 2020

Thứ hai - 15/06/2020 14:09
Ngày 14/6, Hội đồng Đội huyện Tây Sơn tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ XXI năm 2020
Quang cảnh Đại hội Cháu ngon Bác Hồ lần thứ XXI
Quang cảnh Đại hội Cháu ngon Bác Hồ lần thứ XXI

Tham dự có đồng chí Huỳnh Hồ Hoài Nam - Phó Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch UBND huyện và 130 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc đại diện cho hơn 11.000 đội viên, thiếu niên trong toàn huyện.
Thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu, những năm qua, đội viên thiếu niên huyện Tây Sơn đã không ngừng cố gắng học tập và rèn luyện, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Công tác Đội và phong trào thiếu nhi toàn huyện đạt được nhiều kết quả quan trọng. Hằng năm, các liên đội tổ chức hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi theo chủ đề, chủ điểm, phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường. Với tinh thần “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ”, thiếu nhi toàn huyện đã quyên góp trao tặng 52 góc học tập, 435 suất học bổng, 700 bộ quần áo. Trao tặng 739 suất quà tiếp sức đến trường, tổng trị giá trên 98 triệu đồng cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.. Giúp đỡ đảm nhận các phần việc tu sửa, làm sạch đẹp Nghĩa trang liệt sỹ, đài tưởng niệm.  phong trào thi đua học tập tốt của thiếu nhi trong nhà trường ngày càng phát triển mạnh mẽ. Toàn huyện có hơn 180 đôi bạn cùng tiến, 16.000 bông hoa điểm 10. Trong 2 năm học qua, các Liên đội đã kết nạp 3.503 đội viên và giới thiệu được 632 đội viên lớn tuổi để kết nạp Đoàn.
Các hoạt động giáo dục, phát triển kỹ năng sống được tổ chức với các hình thức đa dạng, phong phú như chương trình ‘‘Học làm người có ích”, ‘‘Học kỳ quân đội’’, ‘‘Một ngày làm chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy’’, phong trào ‘‘Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, ‘‘Giữ gìn trường em xanh, sạch, đẹp”, ‘‘Học từ thiên nhiên”, ‘‘Cổng trường em xanh, sạch, đẹp”. 100% liên đội xây dựng mô hình “Cổng trường An toàn giao thông. Phát triển, nhân rộng 34 Câu lạc bộ văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, sáng tác thơ văn tuổi học trò, câu lạc bộ sở thích. Phối hợp mở các lớp năng khiếu hè cho thiếu nhi như các lớp Đàn Organ, Võ thuật, Earobic, Họa, bóng đá,... tạo môi trường lành mạnh để thiếu nhi phát triển năng khiếu, bồi dưỡng ươm mầm tài năng nhỏ tuổi.

 

Tuyên dương Cháu ngon Bác Hồ

Tuyên dương Cháu ngon Bác Hồ

Đại hội đã tuyên dương 130 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ. Trao khu vui chơi thiếu nhi trị giá 30 triệu đồng cho xã Vĩnh An./.
Nguyệt Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay1,591
  • Tháng hiện tại99,366
  • Tổng lượt truy cập6,683,781
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây