Các cơ sở Đoàn tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19

Thứ ba - 01/09/2020 15:20
Ngày 30, 31/8 và ngày 1/9, 100% các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Tây Sơn đã đồng loạt ra quân tổ chức tuyên truyền về diễn biến dịch COVID-19
Đo thân nhiệt, cấp khẩu trang tại Trường THCS Tây Vinh
Đo thân nhiệt, cấp khẩu trang tại Trường THCS Tây Vinh

Các đoàn viên thanh niên hỗ trợ hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluezone - khẩu trang điện tử trên điện thoại Smartphone với phương châm "Đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà, rà từng đối tượng". Đẩy mạnh phổ biến, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho 100% đoàn viên, thanh niên và nhân dân, tuyên truyền trực tiếp tới cộng đồng về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, không gây hoang mang trong dư luận. Khuyến cáo hạn chế tập trung đông người, sử dụng các biện pháp phòng hộ cá nhân,… cấp, phát khẩu trang miễn phí; ra quân dọn vệ sinh môi trường, phun thuốc khử trùng tại các trường học trên địa bàn, chuẩn bị điều kiện tốt nhất, an toàn nhất cho các em học sinh trở lại trường khai giảng năm học mới.
Hoạt động thể hiện tinh thần xung kích và trách nhiệm của tuổi trẻ Tây Sơn trong các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; góp phần chung tay cùng với các ngành, địa phương và nhân dân đẩy lùi Covid-19./.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay5,902
  • Tháng hiện tại103,677
  • Tổng lượt truy cập6,688,092
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây