Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2020)

Thứ tư - 14/10/2020 09:08
Sáng ngày 13/10, Hội Nông dân huyện tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2020).
Quang cảnh gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam
Quang cảnh gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

Dự hội nghị có các đồng chí Huỳnh Hồ Hoài Nam - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Phan Chí Hùng - Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo các ban xây dựng đảng Huyện ủy; Lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện; Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn.
Tại buổi lễ các đại biểu đã được ôn lại những thành tựu nổi bật qua các thời kỳ của Hội Nông dân Việt Nam, khẳng định sự ra đời của hội đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lịch sử giai cấp nông dân Việt Nam, sự trưởng thành, lớn mạnh về mọi mặt của phong trào nông dân dưới sự lãnh đạo của Đảng. Trong suốt 90 năm qua, Hội Nông dân Việt Nam nói chung và Hội Nông dân huyện nói riêng đã vượt lên mọi khó khăn, không ngừng được củng cố, lớn mạnh, trở thành lực lượng nòng cốt trong việc tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng, vận động giai cấp nông dân thực hiện các phong trào thi đua yêu nước gắn liền với từng thời kỳ cách mạng, xứng đáng với lòng tin cậy của Đảng và Bác Hồ.
Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau tọa đàm thảo luận nhằm đưa các phong trào của Hội ngày càng đi vào chiều sâu, nâng cao hiệu quả cả về chất và lượng, có tính bền vững cao, sức lan tỏa lớn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Huỳnh Hồ Hoài Nam ghi nhận sự nỗ lực, chủ động, sáng tạo và những kết quả rất đáng phấn khởi của các cấp hội nông dân trên địa bàn huyện. Phó Bí thư thường trực Huyện ủy mong muốn trong thời gian tới, các cấp hội nông dân, hội viên nông dân trong huyện tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, đoàn kết, sáng tạo, đưa các hoạt động nông dân, phong trào nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi phát triển lên tầm cao mới.
Dịp này, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã trao tặng 11 kỷ niệm chương cho các đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác phong trào hội./.
Tín Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay5,763
  • Tháng hiện tại103,538
  • Tổng lượt truy cập6,687,953
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây