Huyện đoàn thăm, tặng quà thanh niên khó khăn chuẩn bị nhập ngũ

Thứ tư - 24/02/2021 09:01
Ngày 23/02, Huyện đoàn và các tổ chức cơ sở Đoàn đã tổ chức đi thăm, trao tặng trên 180 suất quà, động viên các gia đình và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện chuẩn bị nhập ngũ năm 2021. Trong đó, riêng Huyện đoàn trao tặng trên 30 suất, tổng trị giá gần 10 triệu đồng.
Tặng quà cho gia đình có thanh niên nhập ngũ
Tặng quà cho gia đình có thanh niên nhập ngũ

Thăm các gia đình, Đoàn thanh niên của huyện đã động viên các gia đình yên tâm khi con nhập ngũ vào môi trường quân đội. Bởi đây là một cơ hội để thanh niên được huấn luyện, vừa rèn luyện sức khỏe, bản lĩnh chiến đấu, vừa trau dồi phẩm chất đạo đức để trở thành công dân tốt, trưởng thành về mọi mặt.
Đối với thanh niên trúng tuyển, mong rằng các thanh niên phấn khởi hăng hái lên đường nhập ngũ, tuyên truyền, vận động bạn bè trang lứa thực hiện nghiêm Luật Nghĩa vụ quân sự. Tới đây, trong môi trường quân đội các thanh niên cần phát huy tinh thần đoàn kết, chấp hành nghiêm kỷ luật, khắc phục khó khăn vươn lên trong học tập và huấn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha ông trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống quê hương Tây Sơn anh hùng./.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay647
  • Tháng hiện tại104,384
  • Tổng lượt truy cập6,688,799
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây