Đại hội đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện lần thứ III

Thứ ba - 24/11/2020 08:04
Ngày 23/11, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Ban chấp hành Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin ra mắt, nhận nhiệm vụ
Ban chấp hành Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin ra mắt, nhận nhiệm vụ

Dự Đại hội về phía tỉnh có ông Nguyễn Khắc Minh - Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh; bà Đặng Thị Hồng Vân - Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh/Dioxin. Về phía huyện có đồng chí Huỳnh Hồ Hoài Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện và Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Trong nhiệm kỳ qua, với nhiệm vụ trung tâm là chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân, đồng thời tham gia tuyên truyền, góp tiếng nói cùng Trung ương Hội và cả nước đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam, Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện đã có nhiều hoạt động tích cực, đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiết thực. Trong 05 năm qua, Hội đã huy động nhiều nguồn lực với số tiền 411 triệu đồng, đã hỗ trợ xây dựng 05 nhà tình thương, hỗ trợ trẻ em nghèo học giỏi, tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam trong dịp tết và hỗ trợ hội viên vay vốn sản xuất kinh doanh; Tổ chức đi điều trị xông hơi, tẩy độc cho 50 nạn nhân với số tiền 30,2 triệu đồng. Phối hợp với tổ chức từ thiện Hàn Quốc khám, cấp thuốc cho hơn 100 người ở xã Tây Bình, Tây Vinh và Tây An,…
Phát biểu chỉ đạo, Lãnh đạo Tỉnh hội và Lãnh đạo UBND huyện đã ghi nhận những kết quả Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện đạt được trong nhiệm kỳ qua, chỉ ra một số tồn tại hạn chế, đồng thời nhấn mạnh một số nội dung hội cần thực hiện trong nhiệm kỳ tới: làm tốt công tác phối hợp, tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của toàn xã hội; vận động các tổ chức, cá nhân, cơ quan doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và cộng động xã hội quan tâm ủng hộ, giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam/dioxin; tập trung xây dựng Quỹ hội, góp phần chung tay xoa dịu "nỗi đau da cam”; tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức Hội.

1

Tặng Giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội

Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 15 đồng chí, đồng chí Nguyễn Chí Quang được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Dịp này, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tặng giấy khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân; UBND huyện tặng giấy khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội./.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay864
  • Tháng hiện tại104,601
  • Tổng lượt truy cập6,689,016
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây