Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ thăm, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 26/11/2020 10:14
Chiều ngày 25/11, đồng chí Phùng Xuân Nhạ - Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại biểu quốc hội Việt Nam khóa XIV đã về thăm tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Bộ trưởng trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Bộ trưởng trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cùng dự có các đồng chí Lý Tiết Hạnh - Phó Trưởng đoàn Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; về phía huyện có đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy, đồng chí Phan Chí Hùng - Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch UBMTTQVN huyện, Lãnh đạo các phòng, ban, ngành huyện cùng 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Vĩnh An, Tây Xuân, Bình Tân.
Nhân dịp về thăm, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ đã nghe lãnh đạo UBND huyện báo cáo về những kết quả đạt được của ngành giáo dục và đào tạo huyện nhà thời gian gần đây và kiến nghị một số nội dung thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Phát biểu, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ đã biểu dương những nỗ lực của huyện Tây Sơn nói chung, ngành giáo dục huyện nói riêng trong thực hiện công tác dạy và học. Đề nghị huyện tập trung khắc phục ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, thiệt hạu do mưa lũ đẳm bảo điều kiện dạy và học. Bộ trưởng cũng nhấn mạnh, trong giáo dục việc đổi mới phương pháp dạy học luôn luôn là nhiệm vụ quan trọng, các thầy giáo, cô giáo cần luôn thực hiện đổi mới sáng tạo, học sinh luôn thực hiện tốt các phong trào thi đua,... Đồng thời, Bộ trưởng cũng đã giải trình những kiến nghị, đề xuất của địa phương.
Dịp này, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ đã tặng 30 chiếc xe đạp, tổng trị giá hơn 45 triệu đồng cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, với mong muốn quãng đường đến trường của các em học sinh sẽ đỡ vất vả hơn, từ đó các em em sẽ học tập chuyên cần, trở thành những công dân có ích cho đất nước./.
Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay10,003
  • Tháng hiện tại108,103
  • Tổng lượt truy cập6,846,065
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây