Tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 năm 2020

Thứ tư - 14/10/2020 08:02
Chiều ngày 13/10/2020, UBND huyện tổ chức gặp mặt các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 năm 2020.
Quang cảnh buổi lễ gặp mặt Ngày Doanh nhân Việt Nam
Quang cảnh buổi lễ gặp mặt Ngày Doanh nhân Việt Nam

Dự gặp mặt có đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Huỳnh Hồ Hoài Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Phan Chí Hùng - Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ban Thường vụ Huyện ủy; Thường trực HĐND huyện, Lãnh đạo UBND huyện, Thường trực UBMTTQVN huyện; Lãnh đạo các phòng, ban, ngành đoàn thể huyện; Bí thư, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn và đại diện 110 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn huyện.
Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp ủy, chính quyền trong huyện, cùng với nhiều chủ trương, chính sách khuyến khích, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, mở rộng đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận vốn vay ngân hàng, đẩy mạnh cải cách hành chính, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, giải quyết việc làm cho người lao động,... Đến nay, các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế trong huyện đã có sự tăng nhanh về số lượng và chất lượng, quy mô, cơ cấu. Đội ngũ doanh nhân ngày một năng động, phát huy tinh thần dân tộc, ý thức trách nhiệm với xã hội, từng bước nâng cao uy tín, thương hiệu, tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm riêng, ngày càng khẳng định vai trò tiên phong, xung kích trên mặt trận phát triển kinh tế; đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của huyện nhà.
Cũng tại buổi gặp mặt các doanh nghiệp đã trao đổi thẳng thắn với lãnh đạo huyện những vướng mắc để cùng nhau tháo gỡ những khó khăn trong quá trình kinh doanh và sản xuất.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Chí Hùng - Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, của huyện nhà đối với sự phát triển chung của huyện. Đồng thời nhấn mạnh, thời gian qua, huyện Tây Sơn đã chủ động hưởng ứng và tích cực thực hiện các chủ trương của Đảng, Nghị quyết của Chính phủ, nhất là đẩy mạnh cải cách hành chính, kêu gọi thu hút đầu tư, tạo mọi điều kiện cho sản xuất kinh doanh với tinh thần đồng hành cùng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, để đáp ứng kịp với sự phát triển trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách, khai thác tiềm năng, thế mạnh của huyện, tận dụng thời cơ từ bên ngoài, xây dựng và điều chỉnh chiến lược kinh doanh khoa học linh hoạt, chuyên nghiệp, thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ. Tích cực đổi mới công nghệ, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quản lý và sản xuất, nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh của sản phẩm đi đôi với bảo vệ môi trường sinh thái, cạnh tranh lành mạnh, mở rộng liên kết, cùng với địa phương giải quyết tốt việc làm cho người lao động, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với nhà nước, đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội, cộng đồng. Các doanh nghiệp quan tâm hơn nữa đến nâng cao thu nhập và các chế độ cho người lao động. Cùng với địa phương đưa huyện nhà ngày càng phát triển hơn,…
Tín Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay8,718
  • Tháng hiện tại106,818
  • Tổng lượt truy cập6,844,780
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây