Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Mỹ thăm, tặng quà trẻ mồ côi làng M6

Thứ ba - 01/03/2022 10:55
Sáng ngày 01/3/2022, đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm, tặng quà và động viên em Đinh Thị Trẹt, ở làng M6, xã Bình Tân thuộc diện trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Thăm, tặng quà em Đinh Thị Trẹt làng M6
Thăm, tặng quà em Đinh Thị Trẹt làng M6

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện và lãnh đạo UBND xã Bình Tân.
Tại nơi đến thăm, đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các thành viên trong đoàn đã trò chuyện, ân cần thăm hỏi sức khỏe của em Đinh Thị Trẹt và người anh trai, động viên hai anh em tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, dành tất cả tình yêu thương để nuôi dưỡng, chăm sóc em Trẹt. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, các cấp, các ngành và chính quyền địa phương tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng các em kém may mắn; trong đó có em Trẹt, quan tâm đẩy mạnh công tác xã hội hóa, kêu gọi sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng trong chăm lo cho các em, để các em có điều kiện sống tốt hơn và được lớn lên trong tình yêu thương.
Dịp này, đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch UBND huyện trao tặng cho em Đinh Thị Trẹt và anh trai suất quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, UBMTTQVN huyện đang làm hồ sơ thủ tục, sẽ trao tặng 2 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 30 triệu đồng cho em Trẹt và anh trai.
Được biết, sau khi ba bị tai nạn giao thông mất, mẹ của em Trẹt lấy chồng khác, để lại 3 đứa con cho ông bà nội nuôi. Tuy nhiên, ông bà nội cũng vừa mất, Trẹt là con gái út, đang học lớp 5, anh trai lớn nhất của em Trẹt vừa nhập ngũ Quân đội năm 2022. Còn lại anh trai kề đang ở nhà làm thuê nuôi em Trẹt ăn học.
Văn Phong
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay3,910
  • Tháng hiện tại107,647
  • Tổng lượt truy cập6,692,062
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây