Trao quà tặng cho thương binh, bệnh nặng

Thứ sáu - 18/03/2022 17:54
Chiều ngày 18/3, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh phối hợp Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn VINGROUP và UBND huyện tổ chức trao tặng 20 suất quà cho 20 thương binh, bệnh binh nặng, có tỷ lệ thương tật 81% trở lên, mỗi suất 15 triệu đồng tiền mặt, tổng số tiền là 300 triệu đồng.
Trao tặng quà cho thương binh, bệnh binh
Trao tặng quà cho thương binh, bệnh binh

Đây là hoạt động thể hiện tuyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” và tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc, là sự tri ân, sự biết ơn sấu sắc đối với người có công với cách mạng. Đồng thời, tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng cho thế hệ trẻ về công lao đối với sự hi sinh to lớn của người có công với đất nước trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch UBND huyện cảm ơn sự giúp đỡ quí báu của Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup, những món quà ý nghĩa là nguồn động viên lớn để các thương binh, bệnh binh có thêm một phần kinh phí để chăm sóc sức khỏe bản thân, vươn lên trong cuộc sống. Mong muốn thời gian tới, huyện tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup đối với người có công và thân nhân người có công với cách mạng trên địa bàn huyện./.
Tín Trọng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay4,049
  • Tháng hiện tại107,786
  • Tổng lượt truy cập6,692,201
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây