Tặng quà nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6

Thứ tư - 01/06/2022 11:05
Nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, sáng ngày 31/5/2022, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện đã đi thăm, tặng 100 suất quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Tặng quà cho các em tại xã Tây Xuân
Tặng quà cho các em tại xã Tây Xuân

Tại các nơi đến thăm, Lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện và lãnh đạo UBND các địa phương đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và chúc các cháu luôn mạnh khỏe. Các phần quà ý nghĩa cùng với những lời động viên chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo trong dịp này đã là nguồn động viên và cổ vũ lớn lao cho các em nhỏ, đặc biệt là các em có hoàn cảnh đặc biệt.
Mong muốn các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, nhà trường và gia đình tiếp tục dành nhiều sự quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu niên, nhi đồng; đặc biệt là các cháu thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn, tạo môi trường tốt nhất để các cháu phát triển toàn diện, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội. Lưu ý quan tâm đặc biệt cho tình hình dịch sốt xuất huyết, tay chân miệng, dịch Covid-19 và việc phòng ngừa tai nạn thương tích, tai nạn đuối nước đặc biệt là trong dịp hè./. 
Công Diện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay4,856
  • Tháng hiện tại108,593
  • Tổng lượt truy cập6,693,008
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây