Tây Sơn hoàn thành tốt công tác giao nhận quân năm 2021

Chủ nhật - 28/02/2021 09:12
Cùng với các địa phương khác trong toàn tỉnh, sáng ngày 27/02, huyện Tây Sơn đã tổ chức lễ giao nhận quân năm 2021, đợt này có 221 thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ cho 5 đơn vị. Trong đó có 195 thanh niên giao cho các đơn vị Quân đội và 26 thanh niên cho Công an nhân dân.
Các tân binh lên đường nhập ngũ
Các tân binh lên đường nhập ngũ

Tới dự buổi lễ về phía tỉnh có đồng chí Đoàn Văn Phi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh. Về phía huyện có đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Huỳnh Hồ Hoài Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy;  đồng chí Phan Chí Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; Thường trực HĐND huyện; Thành viên Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện; Lãnh đạo các phòng, ban, ngành, hội đoàn thể huyện; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN các xã, thị trấn.
Với phương châm “tuyển người nào, chắc người đó”, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện đã triển khai công tác khám tuyển đảm bảo dân chủ, công khai, chất lượng, đúng kế hoạch và đáp ứng tốt 3 tiêu chí: chính trị, văn hóa và sức khỏe.
Phát biểu tại buổi Lễ giao nhận quân, Chủ tịch UBND huyện Phan Chí Hùng đã hoan nghênh tinh thần trách nhiệm của các tân binh và gia đình đã động viên, tạo điều kiện tốt nhất để con em mình lên đường nhập ngũ, phục vụ đất nước, đồng thời mong muốn các tân binh tích cực học tập, rèn luyện đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Được sự quan tâm, động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền nhân dân các cấp nên 100% thanh niên huyện Tây Sơn đã yên tâm, phấn khởi hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, nhanh gọn, an toàn và đảm bảo phòng chống dịch COVID-19./.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay3,376
  • Tháng hiện tại70,823
  • Tổng lượt truy cập6,808,785
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây