Lãnh đạo huyện thăm tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ cấp Căn cước công dân tại xã Bình Nghi và Tây Bình

Thứ ba - 13/04/2021 10:58
Tối ngày 12/4/2021, đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy, đồng chí Huỳnh Hồ Hoài Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Phan Chí Hùng - Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch UBND huyện đi thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Công an huyện đang làm nhiệm vụ cấp thẻ Căn cước công dân tại xã Bình Nghi và Tây Bình.
Thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ cấp căn cước công dân
Thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ cấp căn cước công dân

Những ngày qua, cùng với lực lượng công an cả nước, lực lượng Công an huyện đã đẩy nhanh tốc độ và khẩn trương thực hiện cấp thẻ Căn cước công dân (CCCD) có gắn chíp điện tử cho người dân trên địa bàn. Với quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu được giao, lực lượng Công an huyện đã huy động tối đa nhân lực, phương tiện phục vụ “chiến dịch”; tăng thời gian tiếp nhận hồ sơ chia nhiều ca từ 7h đến 24h, làm cả ngày nghỉ, ngày lễ. Theo chỉ tiêu kế hoạch được giao, đến ngày 01/7/2021, Công an huyện phải hoàn thành cấp CCCD cho người dân trên địa bàn huyện. Do đó, để hoàn thành được nhiệm vụ được giao, Công an huyện đã triển khai nhiều giải pháp, trong đó có việc tăng cường thời gian làm việc cả ngày lẫn đêm, hướng tới một mục tiêu chung là hoàn thành trọng trách được giao, được nhân dân tin tưởng, hài lòng. Công an huyện thực hiện tốt công tác điều tra cơ bản, căn cứ vào tình hình thực tế để thông báo, mời người dân đến làm thủ tục cấp CCCD và có phương án sắp xếp, bố trí địa điểm, trang thiết bị, cán bộ đón tiếp công dân, không để người dân phải chờ đợi quá lâu; tính đến thời điểm này, Công an huyện đã cấp trên 18.000 thẻ CCCD đạt tỷ lệ 31% và đảm bảo đúng kế hoạch đã đề ra.
Tại các nơi đến thăm, Thường trực Huyện ủy, UBND huyện ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao tinh thần “Vì dân phục vụ” của từng cán bộ, chiến sĩ công an và ân cần thăm hỏi, động viên mong các đồng chí vượt qua những khó khăn, vất vả để hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu đã đề ra. Đồng thời yêu cầu các chiến sĩ làm nhiệm vụ nêu cao tinh thần tập trung khắc phục mọi khó khăn, cố gắng đẩy nhanh tiến độ cấp thẻ CCCD cho người dân theo đúng lộ trình, đảm bảo chất lượng, hiệu quả./.  
Tín Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập56
  • Hôm nay13,333
  • Tháng hiện tại111,433
  • Tổng lượt truy cập6,849,395
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây