Tập huấn xây dựng nhãn hiệu hàng hóa nông sản cho nông dân năm 2022

Thứ năm - 23/06/2022 09:00
Ngày 22/6/2022, Hội Nông dân tỉnh Bình Định phối hợp với Hội Nông dân huyện tổ chức lớp tập huấn xây dựng nhãn hiệu nông sản hàng hóa cho nông dân năm 2022.
Quang cảnh buổi tập huấn xây dựng nhãn hiệu hàng hóa nông sản cho nông dân
Quang cảnh buổi tập huấn xây dựng nhãn hiệu hàng hóa nông sản cho nông dân

Tại buổi tập huấn, cán bộ Hội nông dân các xã, thị trấn và 60 hội viên nông dân địa phương có nhu cầu đăng ký nhãn hiệu hàng hóa đã được chuyên gia của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Định hướng dẫn về mục đích của việc xây dựng nhãn hiệu hàng hóa; thủ tục đăng ký nhãn hiệu; phí, lệ phí đăng ký nhãn hiệu; thời gian xử lý đơn đăng ký nhãn hiệu; hình thức nộp đơn; cơ chế chính sách hỗ trợ xây dựng nhãn hiệu. 
Qua đó, giúp các học viên nhận thức rõ hơn vai trò của nhãn hiệu, xây dựng nhãn hiệu sản phẩm trong việc nâng cao sức cạnh tranh và tăng giá trị sản phẩm, nhất là trong thời kỳ hội nhập kinh tế, từ đó có kế hoạch sản xuất kinh doanh phù hợp, tăng thu nhập, góp phần xây dựng nông thôn mới ở địa phương.
Cũng tại buổi tập huấn, các báo cáo viên cũng đã giải thích những khó khăn, vướng mắc của hội viên nông dân nêu ra, nhằm giúp hội viên nông dân, nông dân nhận thức về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cho nông sản, định hướng sản xuất các loại nông sản có giá trị cao góp phần tăng sức cạnh tranh trên thị trường.
Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay3,707
  • Tháng hiện tại107,444
  • Tổng lượt truy cập6,691,859
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây