Cụm thi đua số 3 - Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” tại huyện Tây Sơn

Thứ tư - 12/01/2022 16:06
Sáng ngày 11/01/2022, Cụm thi đua số 3 - Tỉnh đoàn Bình Định (gồm Đoàn Thanh niên Công an Tỉnh, Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đoàn Thanh niên Bộ đội biên phòng tỉnh, Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh) đã phối hợp Huyện đoàn Tây Sơn tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” tại xã Tây An và xã Tây Vinh.
Trao tặng các xuất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn
Trao tặng các xuất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, đại diện Cụm thi đua số 3 đã trao tặng 100 suất quà là các nhu yếu phẩm như bún, dầu ăn, bánh kẹo,… tổng trị giá hơn 25 triệu đồng; trao tặng 50 thẻ Bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn 02 xã Tây An và xã Tây Vinh. Đồng thời, trao tặng đại diện lãnh đạo 2 địa phương 1.000 khẩu trang y tế và một số thiết bị hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Dịp này, Đoàn cũng đã dâng hương, dâng hoa tại di tích lịch sử Gò Dài (xã Tây Vinh) nơi tưởng niệm 380 người dân xã Bình An (huyện Tây Sơn) và các xã Nhơn Mỹ, Nhơn Phúc, Nhơn Hậu (thị xã An Nhơn) bị giết hại trong vụ Thảm sát Bình An năm 1966, tưởng nhớ và tri ân những đồng bào vô tội đã ngã xuống để bảo vệ từng mảnh đất của quê hương thân yêu.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027; sẻ chia, hỗ trợ về vật chất, tinh thần cho người dân khó khăn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân dịp tết Nguyên Đán sắp tới. Qua đó, tuyên truyền, giáo dục các bạn đoàn viên thanh niên, thế hệ trẻ hôm nay về những truyền thống tốt đẹp của dân tộc; khơi dậy trong đoàn viên thanh niên lòng tự hào, tiếp bước các thế hệ cha ông trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước./.
Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay3,044
  • Tháng hiện tại106,781
  • Tổng lượt truy cập6,691,196
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây