Bảo đảm an toàn thông tin mạng trong thời gian Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Chủ nhật - 01/01/2023 09:52
Ngày 30 tháng 12 năm 2022, Ủy ban nhân dân huyện ban hành Văn bản số 1973/UBND-VX về việc tăng cường công tác bảo đảm an toàn thông tin mạng trong thời gian Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Ảnh minh họa - nguồn: Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông
Ảnh minh họa - nguồn: Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông

Theo đề nghị của Sở Thông tin và Truyền thông tại Văn bản số 1523/STTTT-BCVT&CNTT ngày 29/12/2022 về việc tăng cường công tác bảo đảm ATTT mạng trong thời gian Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Để tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng, tránh các đối tượng xấu lợi dụng tấn công, phát tán thông tin xấu trong thời gian Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đề nghị thủ trưởng các phòng, ban, ngành, chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn tổ chức, triển khai thực hiện các nội dung sau:
1. Tăng cường phổ biến, quán triệt nâng cao ý thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, đơn vị mình về công tác đảm bảo an toàn thông tin khi tham gia các hoạt động trên môi trường mạng.
2. Chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, cán bộ, công chức, viên chức triển khai rà soát, kịp thời phát hiện, xử lý, khắc phục triệt để các lỗ hổng an toàn thông tin mạng đã được Sở Thông tin và Truyền thông và UBND huyện cảnh báo; thường xuyên kiểm tra, theo dõi các bài viết, nội dung được đăng tải trên Cổng/Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị (nếu có), đề phòng các đối tượng xấu lợi dụng để đăng tải các nội dung xuyên tạc, chống phá nhà nước.
3. Tăng cường, nâng cao năng lực bảo đảm an toàn thông tin mạng đối với các hệ thống thông tin quan trọng; đồng thời tổ chức, phân công lực lượng tại chỗ triển khai trực giám sát an toàn, an ninh mạng 24/7, liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ đảm bảo đường truyền thông suốt, ổn định cho hệ thống.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập77
  • Hôm nay2,962
  • Tháng hiện tại101,062
  • Tổng lượt truy cập6,839,024
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây