THƯ CẢM ƠN

Thứ sáu - 10/11/2023 11:01

Kính gửi: Các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện


Trong thời gian qua, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã và đang góp phần quan trọng vào sự phát triển và ổn định kinh tế - xã hội của huyện nhà, giải quyết việc làm và nâng cao thu nhập cho người lao động, đóng góp ngân sách của địa phương. Các doanh nghiệp cũng thực hiện tốt chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các hoạt động an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới của huyện.
Nhân dịp 78 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi bức thư tới giới Công Thương Việt Nam (13/10/1945) và ngày Thủ tướng Chính phủ ký quyết định chọn ngày 13/10 hàng năm làm ngày tôn vinh Doanh nhân Việt Nam, được sự thống nhất của Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện Tây Sơn đã tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện để lắng nghe ý kiến của các doanh nghiệp cũng như biểu dương những cố gắng, nỗ lực, phấn đấu và đóng góp tích cực của doanh nhân, danh nghiệp vào quá trình phát triển của địa phương. Qua đó, kịp thời chỉ đạo tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc và động viên, khích lệ các doanh nhân thi đua lao động, sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội của huyện nhà.
Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, phát triển và hội nhập, lãnh đạo huyện luôn tin tưởng và kỳ vọng trong thời gia tới cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn huyện sẽ tiếp tục phát triển bền vững và tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, góp phần đưa huyện nhà vương lên một tầm cao mới.
Tại buổi gặp mặt này, Ban Tổ chức đã nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của quý doanh nghiệp, doanh nhân, góp phần vào thành công của buổi gặp mặt.
Thay mặt lãnh đạo huyện, tôi trân trọng cảm ơn tình cảm quý báu của quý doanh nghiệp, doanh nhân; đồng thời, xin chúc quý doanh nghiệp, doanh nhân và người lao động luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.
Trân trọng cảm ơn!

af6d6b3cf21b24457d0a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay1,778
  • Tháng hiện tại37,375
  • Tổng lượt truy cập6,621,790
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây