Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” năm 2022

Thứ bảy - 10/09/2022 08:05
Tối ngày 09/9/2022, tại Trung tâm Chính trị huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với UBND huyện tổ chức Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” 2022.
Biểu diễn múa lân tại “Đêm hội Trăng rằm” năm 2022
Biểu diễn múa lân tại “Đêm hội Trăng rằm” năm 2022

Dự Chương trình có các đồng chí Phan Chí Hùng - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, hội đoàn thể huyện; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; Đại diện các doanh nghiệp tài trợ cùng hơn 400 em thiếu nhi và bà con nhân dân.
Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Phan Chí Hùng - Chủ tịch UBND huyện đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với các cháu thiếu nhi. Đồng thời khẳng định chăm lo cho trẻ em là trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội. Trong thời gian tới, đồng chí Phan Chí Hùng - Chủ tịch UBND huyện đề nghị các cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến trẻ em, nhất là quan tâm hỗ trợ, động viên nhiều hơn nữa đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em các gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Trong không khí vui tươi tại Chương trình, các em thiếu nhi được giao lưu với “Chú Cuội” và “Chị Hằng”, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, đặc biệt là màn biểu diễn múa lân và phá cỗ trung thu.

Tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 300 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá 60 triệu đồng nhằm chia sẻ, động viên các em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
Các hoạt động tại Chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm nay góp phần mang đến cho các em thiếu nhi một mùa trung thu ý nghĩa hơn sau hơn 2 năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, tạo điều kiện cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tham gia đón Tết trung thu vui tươi, đầm ấm, an toàn và lành mạnh./.
Quí Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay1,988
  • Tháng hiện tại117,211
  • Tổng lượt truy cập5,813,699
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây