Tổng kết Giải thưởng Chương trình phát thanh cơ sở năm 2022

Thứ ba - 11/10/2022 10:59
Chiều 10/10/2022, UBND huyện tổ chức Hội nghị tổng kết Giải thưởng Chương trình phát thanh cơ sở huyện Tây Sơn năm 2022. Đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch UBND huyện,Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng Chương trình phát thanh cơ sở huyện chủ trì.
Tổng kết Giải thưởng Chương trình phát thanh cơ sở năm 2022

Tham dự giải năm nay có 15 Đài truyền thanh cơ sở, đạt tỷ lệ 100%. Các chương trình dự thi hầu hết có 3 phần chính, gồm: Phần tin, bài phản ánh hoặc phỏng vấn và câu chuyện truyền thanh. Riêng các đài Tây Thuận, Bình Hòa, Bình Thuận, Tây Vinh, Bình Nghi, Bình Tân và thị trấn Phú Phong xây dựng kết cấu chương trình gồm 4 phần. Đối với phần tin có nội dung đa dạng, cô đọng, súc tích phản ánh kịp thời các sự kiện, sự việc diễn ra và đang được địa phương tập trung triển khaitheo chủ trương của Đảng và Nhà nước; phần gương người tốt việc tốt đã giới thiệu, gặp gỡ, tôn vinh các điển hình trong cuộc sống, trong học tập ở địa phương,… Về câu chuyện truyền thanh, tiêu biểu có Đài Tây Thuận, Bình Hòa, Vĩnh An và Tây Phú có sự đầu tư bài bản hơn, từ cách lựa chọn chủ đề cho đến dàn dựng trình bày dẫn dắt nội dung chương trình và kết hợp với cách diễn xuất hài hước, dí dỏm của nhân vật, âm thanh của sự vật, hiện tượng đã làm cho chương trình trở nên hấp dẫn, cuốn hút người nghe.
Theo đánh giá Ban tổ chức giải thì hầu hết các chương trình đã chuyển tải, phản ánh được các thông tin thời sự, các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng ở địa phương; phản ánh công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình hiện nay. Trong đó các vấn đề trọng tâm được chú ý dề cập như: Bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới, phòng chống dịch bệnh, việc bầu cử Trưởng thôn, Trưởng làng, Trưởng khối phố, gương người tốt việc tốt, được các đơn vị thể hiện khá sinh động qua từng bài viết và trong tiểu phẩm câu chuyện truyền thanh.
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải A cho Đài xã Tây Thuận, giải B cho Đài Bình Hòa, đồng giải C cho Đài xã Bình Thuận và Vĩnh An. Ngoài ra, còn trao 5 giải khuyến khích.
Từ kết quả trên, Ban tổ chức cũng đã tuyển chọn 2 Đài đạt giải A và B để tiếp tục tham gia Giải thưởng Chương trình phát thanh cơ sở tỉnh Bình Định năm 2022.

Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay1,438
  • Tháng hiện tại116,661
  • Tổng lượt truy cập5,813,149
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây