Hội thao Người cao tuổi huyện Tây Sơn lần thứ IX, năm 2022

Thứ bảy - 27/08/2022 07:20
Trong 02 ngày 24 và 26/8/2022, tại nhà Thi đấu Thể thao và Sân vận động huyện, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện tổ chức hội thao người cao tuổi huyện Tây Sơn lần thứ IX năm 2022.
Tặng giấy khen cho các vận động viên đạt thành tích
Tặng giấy khen cho các vận động viên đạt thành tích

Tham gia hội thao có hơn 100 vận động là người cao tuổi của 13/15 xã thị trấn. Các VĐV tham gia thi đấu 5 môn gồm: cờ tướng, đi xe đạp chậm, bóng bàn, cầu lông, đi bộ thể thao.
Hội thao diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi thể hiện tinh thần nêu gương sáng của lớp người cao tuổi, được đông đảo hội viên và bà con nhân dân cổ vũ.
Kết quả giải nhất toàn đoàn thuộc về Hội người cao tuổi xã Tây Giang; giải nhì toàn đoàn thuộc về Hội người cao tuổi thị trấn Phú Phong và Hội người cao tuổi xã Bình Thành đạt giải 3. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 48 giải thưởng các thể loại cho các cá nhân.
Hội thao nhằm động viên người cao tuổi trong huyện hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ Vĩ đại", hăng hái tập luyện thể dục thể thao góp phần nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe, thực hiện tốt phương châm sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, sống có ích cho gia đình và xã hội.
Nguyệt Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay1,061
  • Tháng hiện tại109,929
  • Tổng lượt truy cập6,694,344
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây