Tổ chức trao tặng điện thoại thông minh cho người khuyết tật trên địa bàn huyện

Thứ năm - 10/08/2023 16:58
Sáng ngày 10/8/2023, UBND huyện Tây Sơn đã phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh tổ chức trao tặng 15 chiếc điện thoại thông minh cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Tây Sơn do Viện Dân số, Sức khỏe và Phát triển (PHAD) và Quỹ Momo thuộc Công ty CP Dịch vụ di động trực tuyến (M-Service) tài trợ.
Tổ chức trao tặng điện thoại thông minh cho người khuyết tật trên địa bàn huyện

Tham dự buổi trao tặng có đồng chí Nguyễn Mỹ Quang - Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh và các thành viên Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh. Về phía huyện có  đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện; đồng chí Cao Thị Tường Sinh - Phó trưởng ban Ban Dân Vận Huyện ủy; đồng chí Lâm Văn Lành - Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện; đồng chí Lê Thị Đông Châu - Ủy viên Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện và 15 người khuyết tật được tặng điện thoại thông minh.
Thông qua chương trình, giúp cho người khuyết tật có phương tiện liên lạc, tiếp cận công nghệ thông tin, kết nối với thế giới xung quanh, hỗ trợ người khuyết tật trong việc chăm sóc, trợ giúp nhằm nâng cao và cải thiện chất lượng cuộc sống./.
Võ Công Diện

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay417
  • Tháng hiện tại88,344
  • Tổng lượt truy cập6,672,759
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây