Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tặng kính chắn giọt bắn và khẩu trang

Thứ hai - 19/07/2021 15:15
Ngày 19/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức Chương trình tặng kính chắn giọt bắn và khẩu trang y tế cho các hội, đoàn thể huyện và cho các tiểu thương, Ban quản lý chợ Phú Phong.
Tặng BQL chợ Phú Phong kính chắn giọt bắn và khẩu trang
Tặng BQL chợ Phú Phong kính chắn giọt bắn và khẩu trang

Với tổng 600 kính chắn giọt bắn, trong đó Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tự tay làm và trao tặng 400 cái, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Phú Phong 200 cái và trao tặng 1.000 cái khẩu trang y tế. Bên cạnh đó, các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữu trên địa bàn huyện cũng đang tự tay làm và đã trao tặng trên 3.000 kính chắn giọt bắn cho hội viên, chị em phụ nữ, các tiểu thương và nhân dân ở các xã, thị trấn. Và hiện nay đang vận động chị em tự tay may khẩu trang, làm kính chắn giọt bắn để tiếp tục cấp phát cho nhân dân.
 

1

Tặng tiểu thương chợ Phú Phong kính chắn giọt bắn và khẩu trang

Bên cạnh đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp tích cực tham gia thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền nâng cao ý thức phòng, chống dịch COVID-19 cho cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân nhất là thông điệp “5K” của Bộ Y tế thông qua nhiều kênh cả chiều rộng, lẫn chiều sâu, trong đó phát huy hiệu quả ứng dụng mạng xã hội qua các nhóm Zalo, Facebook được thành lập ở các chi, tổ hội qua đó hội viên, phụ nữ và nhân dân thực sự nhận thức, tuân thủ tốt các qui định về phòng, chống dịch./.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay2,033
  • Tháng hiện tại105,770
  • Tổng lượt truy cập6,690,185
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây