Tổ chức chương trình ngày hội “Thanh thiếu niên với văn hóa giao thông”

Chủ nhật - 09/06/2024 08:54
Sáng ngày 08/6/2024, Huyện đoàn Tây Sơn phối hợp với Công an huyện và Công ty TNHH TM Hữu Đức (thị trấn Phú Phong) tổ chức chương trình Ngày hội “Thanh thiếu niên với văn hóa giao thông” năm 2024 cho cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện.
Tổ chức chương trình ngày hội “Thanh thiếu niên với văn hóa giao thông”

Tại Ngày hội, cán bộ đoàn, đoàn viên đã được nghe đại diện Đội cảnh sát giao thông - Công an huyện Tây Sơn thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn trong thời gian gần đây; phổ biến một số kiến thức về luật giao thông đường bộ, những tình huống có thể dẫn đến các vụ tai nạn giao thông thường gặp hàng hàng, nhất là lứa tuổi học sinh thường vi phạm và mức xử phạt theo quy định. Bên cạnh đó, cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên còn được hướng dẫn và thực hành kỹ năng lái xe an toàn trên máy tập lái xe (RT), hướng dẫn đội mũ bảo hiểm và ngồi sau xe đúng cách; giao lưu trả lời câu hỏi về xử lý các tình huống cần thiết khi tham gia giao thông,…
Dịp này, Công ty TNHH TM Hữu Đức tặng mũ bảo hiểm và túi xách cho đoàn viên thanh niên.

2


Thông qua Ngày hội, góp phần đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về luật giao thông đường bộ trong đoàn viên; nâng cao kiến thức, ý thức tuân thủ luật giao thông. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực cho đoàn viên thanh niên. Từ đó, xác định rõ trách nhiệm và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông, hình thành nét văn hóa trong tham gia giao thông của thanh niên và học sinh.
Văn Phong
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay2,522
  • Tháng hiện tại38,119
  • Tổng lượt truy cập6,622,534
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây