Công viên nước Minh Thành: Điểm bơi lội, vui chơi thú vị

Thứ bảy - 31/08/2024 09:18
Năm 2017, Công ty TNHH Minh Thành đã đầu tư hơn 31 tỷ đồng để xây dựng công viên nước Minh Thành, kết hợp với khu vui chơi và cà phê tại khu vực bờ kè Phú Phong, huyện Tây Sơn. Với diện tích hơn 3.000 m², công viên này đã trở thành điểm đến lý tưởng thu hút đông đảo người dân từ Tây Sơn và các huyện lân cận.
Hoạt động dạy và học bơi tại công viên nước Minh Thành
Hoạt động dạy và học bơi tại công viên nước Minh Thành

Công viên được chia thành hai khu vực chính: Khu vui chơi dành cho trẻ em với ba hồ bơi có độ sâu từ 0,8 m đến 1,2 m, cùng cầu trượt và máng trượt và khu hồ bơi dành cho người lớn với độ sâu 1,5 m. Ngoài ra, công viên còn có khu vực cà phê, nơi người thân có thể thư giãn và quan sát con em mình vui chơi.
Ông Vũ Danh Xây, một người dân thị trấn Phú Phong, chia sẻ: “Trước khi có công viên nước, khu vực này chỉ là một bãi cỏ vắng vẻ. Từ khi công viên được xây dựng, khu phố nhỏ này đã trở nên sôi động và nhộn nhịp hẳn lên. Tôi thường đưa cháu đến đây vào những ngày hè để cháu làm quen với môn bơi lội”.
Dù nhà cách công viên hơn 16 km, anh Bùi Thanh Hải, xã Tây Thuận, vẫn thường xuyên đưa con đến công viên nước Minh Thành. Anh Hải cho biết: “Giá vé tại công viên rất hợp lý. Cơ sở vật chất khang trang, an ninh được đảm bảo và nước được thay sạch sẽ định kỳ. Đây là điểm đến yêu thích của các em nhỏ vào mùa hè và cũng là nơi lý tưởng cho khách du lịch vui chơi, giải trí”.
Chủ đầu tư công viên, anh Nguyễn Cao Trí, chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích, góp phần giảm thiểu tai nạn đuối nước cho trẻ em. Đó là lý do chúng tôi đầu tư nguồn lực lớn để xây dựng công viên. Hiện tại, nhiều người đã đăng ký tham gia các lớp học bơi tại đây, do các giáo viên trên địa bàn huyện giảng dạy”.
Ông Nguyễn Khắc Duy, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm VH-TT-TT huyện Tây Sơn, nhận xét: “Phong trào bơi lội ở huyện đã phát triển mạnh mẽ từ khi công viên nước Minh Thành đi vào hoạt động. Nhờ vậy, tại Đại hội TDTT huyện Tây Sơn lần thứ VIII vừa qua, chúng tôi đã lần đầu tiên tổ chức thi đấu môn bơi lội, điều mà 7 kỳ đại hội trước đó không thực hiện được do số lượng vận động viên đăng ký quá ít”. 
Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay1,343
  • Tháng hiện tại99,118
  • Tổng lượt truy cập6,683,533
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây