Kiểm tra công tác tổ chức Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm 2024 - 2025 tại một số điểm thi

Thứ ba - 04/06/2024 08:08
Chiều 03/6/2024, đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã thăm, kiểm tra công tác tổ chức Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm 2024 - 2025 tại điểm thi trường THPT Tây Sơn và điểm thi trường THPT Võ Lai trên địa bàn huyện.
Kiểm tra công tác tổ chức Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm 2024 - 2025 tại một số điểm thi

Tham dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện, lãnh đạo UBND xã Tây Giang và UBND xã Tây Bình.
Tại các điểm thi, đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã thăm, kiểm tra, nghe báo cáo sơ bộ về tình hình thí sinh đến trường học quy chế thi, công tác chuẩn bị cho kỳ thi từ cơ sở vật chất đến đội ngũ làm công tác coi thi.
Qua nghe báo cáo, đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện ghi nhận những nỗ lực của các điểm thi trong công tác chuẩn bị cho kỳ thi; đồng chí cũng thông tin đến các hội đồng thi việc địa phương đã chuẩn bị cho kì thi rất chu đáo, các trường được chọn làm Hội đồng thi đều đáp ứng đủ điều kiện để kì thi diễn ra thuận lợi, an toàn.Các lực lượng như công an, y tế, đoàn thanh niên đều phối hợp với ngành giáo dục, các địa phương để làm tốt công tác thi vào 10.
Đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch Thường trực UBND cũng tặng quà, động viên tinh thần và yêu cầu cán bộ, giáo viên tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, nắm vững quy chế thi, thực hiện nghiêm túc và không được chủ quan để góp phần tổ chức kỳ thi diễn ra an toàn và thành công.
Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay2,546
  • Tháng hiện tại69,993
  • Tổng lượt truy cập6,807,955
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây