Lãnh đạo huyện thăm các đơn vị sản xuất, kinh doanh đầu năm Tân Sửu 2021

Thứ năm - 18/02/2021 14:43
Ngày 02 ngày 17 và 18/02/2021, Lãnh đạo huyện đã đi thăm các đơn vị ra quân sản xuất, kinh doanh đầu năm Tân Sửu 2021 gồm: HTX Nông nghiệp Thuận Nghĩa, HTX Nông nghiệp dịch vụ tổng hợp Tây Bình, Công ty CP Thành Ngân, Công ty TNHH Huy Hoàng Thiện, Công ty TNHH công nghiệp Able Tây Sơn, Công ty TNHH SXTM XNK Phát Lộc và Công ty CP cơ điện và xây lắp Hùng Vương.
Thăm công ty TNHH công nghiệp Able Tây Sơn
Thăm công ty TNHH công nghiệp Able Tây Sơn

Tham dự có đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy, đồng chí Phan Chí Hùng - Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trần Văn Hùng - Phó Chủ tịch HĐND huyện, Lãnh đạo phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện, Lãnh đạo Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện, Lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND và UBND huyện.

1
Thăm công ty cổ phần Thành Ngân
 
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã được nghe thông tin về những kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và kế hoạch hoạt động năm 2021; Tình hình hỗ trợ, thưởng Tết cho công nhân lao động và không khí lao động trong ngày đầu năm mới. Theo báo cáo, trong năm 2020, các công ty, doanh nghiệp nói trên đều là những đơn vị sản xuất có hiệu quả, lợi nhuận cao, quan tâm tốt chế độ chính sách cho công nhân lao động. Sau kỳ nghỉ Tết âm lịch 2021, hầu hết công nhân của các công ty đã trở lại làm việc bình thường.
 
2
Công ty TNHH SXTM XNK Phát Lộc
 
Sau khi nghe các đơn vị báo cáo, Bí thư Huyện ủy Lê Bình Thanh và Chủ tịch UBND huyện Phan Chí Hùng bày tỏ vui mừng trước những kết quả về sản xuất kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp đã đạt được trong năm qua và đề nghị các công ty, doanh nghiệp tiếp tục đầu tư sản xuất, nâng cao khả năng cạnh tranh, khẳng định thương hiệu, tiếp tục có nhiều đóng góp thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà. Đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Chủ tịch UBND huyện hứa sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các công ty, doanh nghiệp đầu tư phát triển, mở rộng sản xuất kinh doanh, đồng thời chúc các Công ty tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021./.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay828
  • Tháng hiện tại104,565
  • Tổng lượt truy cập6,688,980
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây