Thăm, chúc Tết và kiểm tra sản xuất đầu năm tại các doanh nghiệp

Thứ ba - 08/02/2022 15:30
Nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần 2022, ngày 08/02, đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy đi thăm, chúc Tết và kiểm tra sản xuất đầu năm tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.
Thăm, chúc Tết và kiểm tra sản xuất tại công ty Gỗ Tây Sơn (Cụm công nghiệp Gò Cầy)
Thăm, chúc Tết và kiểm tra sản xuất tại công ty Gỗ Tây Sơn (Cụm công nghiệp Gò Cầy)

Tham dự có đồng chí Huỳnh Hồ Hoài Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phan Chí Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và Trưởng Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện.
Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp đã bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các phòng, ban, ngành, huyện đối với công ty, doanh nghiệp; báo cáo khái quát kết quả sản xuất, kinh doanh năm 2021 và phương hướng, mục tiêu năm 2022. Các công ty, doanh nghiệp hứa quyết tâm cùng đồng hành với huyện nhà tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất, cố gắng phấn đấu đưa doanh nghiệp phát triển; mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, quan tâm nhiều hơn nữa của huyện trong thời gian tới.
Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đồng chí Lê Bình Thanh - Bí thư Huyện ủy và đồng chí Phan Chí Hùng - Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng những kết quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị, doanh nghiệp trong năm vừa qua đã đóng góp ngân sách lớn cho huyện và góp phần tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh. Các đồng chí lãnh đạo huyện nhấn mạnh, trong chiến lược phát triển kinh tế của huyện trong năm 2022 và những năm tới sẽ thu hút đầu tư những doanh nghiệp công nghệ cao, thân thiện môi trường đồng thời tạo ra nguồn thu ngân sách lớn; huyện sẽ quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất trong khuôn khổ quy định của pháp luật để các doanh nghiệp phát triển, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh; tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển nhanh và bền vững của huyện nhà.
Được biết, trong năm 2021 vừa qua tổng giá trị của các ngành sản xuất chính trên địa bàn huyện ước đạt 16.203,9 tỷ đồng, tăng 10,3% so cùng kỳ; 12/14 chỉ tiêu chủ yếu đạt và vượt kế hoạch. Đây là nền tảng tạo đà để huyện Tây Sơn vững tin bước vào thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2022 và những năm tiếp theo. Phấn đấu đến năm 2023, huyện Tây Sơn có 100% số xã đạt chuẩn nông thôn mới và huyện về đích nông thôn mới. Phấn đấu xây dựng huyện Tây Sơn đạt chuẩn đô thị loại IV vào năm 2024 và sớm đạt các tiêu chí để thành lập thị xã./.
Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỜI CHÀO MỪNG
Lời chào mừng
Liên kết Web
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay2,838
  • Tháng hiện tại106,575
  • Tổng lượt truy cập6,690,990
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây